Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Làm sao trị hết mề đay

Ngày nào em cũng nổi mề đay cả, uống 2 viên clorpheramine 4mg thì các nốt mề đay lặn hết hôm sau lại nổi. Xét nghiệm ký sinh trùng ở Viện Pasteur cho kết quả âm tính, ngoài ra em còn bị men gan cao. Em đang cho con bú, xin hỏi uống Clorpheramine lâu dài như vậy có ảnh hưởng không? Nên đến đâu khám và điều trị dứt điểm. Vì bệnh này mà em cảm thấy rất khó chịu, ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn. ().

lam-sao-tri-het-me-day

Ảnh minh họa: Womenshealth.

Trả lời:

Chào bạn,

Mày đay (hay mề đay) là một bệnh lý dị ứng do rối loạn hệ miễn dịch của cơ thể. Hiện nay, phòng khám đa khoa âu á y học chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh này. Trong trường hợp tìm được các yếu tố gây dị ứng và phòng tránh thì sẽ cải thiện được các triệu chứng bệnh.

Dùng thuốc chống dị ứng Chlopheniramin 4 mg như bạn nói khá an toàn so với các nhóm thuốc chống dị ứng được chỉ định cho bệnh nhân đang cho con bú khác. Bạn có thể đến các cơ sở y tế có chuyên khoa Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng hoặc Da liễu để được các bác sĩ khám, tư vấn. Tùy tình trạng cụ thể, bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị thích hợp cho bạn.

Thân ái.

Nguồn : tintuconline.com.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét